Quản lý bệnh nhân dễ dàng
- Maydental tạo hồ sơ bệnh án nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp
- Giảm 80% số lượt tìm kiếm bệnh nhân với danh sách bệnh nhân thông minh
- Tìm kiếm thông tin bệnh nhân nhanh chóng bằng tên, mã hồ sơ, số điện thoại hoặc địạ chỉ
- Thông tin bệnh nhân đươc trình bày đơn giản và khoa học
- Quá trình trồng răng, nhổ răng, chỉnh răng… được trình bày theo thứ tự thời gian (timeline), bao gồm kế hoạch điều trị, nội dung điều trị, hình ảnh, toa thuốc..
- Thông tin bệnh nhân được mã hoá và bảo mật tối ưu
Quản lý lịch hẹn hiệu quả
- Tạo lịch hẹn đơn giản và dễ dàng cho từng dịch vụ như khám răng, cạo vôi, trồng răng sứ…
- Thêm lịch tái khám đơn giản
- Thay đổi thông tin lịch hẹn dễ dàng
- Lịch hẹn Labo cho từng kế hoạch điều trị
- Đồng bộ lịch hẹn thông qua SMS, Email.. với Apple Calendar, Google Calendar hoặc Outlook. Giúp Bác sĩ dễ dàng theo dõi lịch hẹn trên điện thoại hoặc các thiết bị cầm tay khác
- Xem lịch trình làm việc của từng Bác sĩ theo ngày, tuần hoặc tháng
- Quản lý chi tiết chất lượng lịch hẹn theo các thông số như: thời gian bệnh nhân đến trễ, thời gian bệnh nhân chờ đến lượt, thời gian phục vụ..
Quản lý và kiểm soát dòng tiền hiệu quả
- Phiếu thu được tự động lập khi Bác sĩ tạo phiếu điều trị
- Dễ dàng kiểm soát chặt chẽ thu, chi, thanh toán tại phòng khám
- Lập phiếu thu, chi dễ dàng với chế độ phân quyền hợp lý
- Hỗ trợ thu, chi nhiều lần và theo đợt cho một hạng mục điều trị
- Theo dõi các báo cáo thu, chi, công nợ của từng khách hàng
- Theo dõi doanh thu của từng trung tâm & chi nhánh trong hệ thống
- Cập nhật thống kê và báo biểu về thu chi bất cứ lúc nào
- Thống kế thu-chi theo từng mục dựa trên phiếu điều trị của bệnh nhân, giúp các Bác sĩ dễ dàng theo dõi hồ sơ bệnh án
Thống kê và phân tích đa chiều
- Thống kê và biểu đồ Thu-Chi
- Tỉ lệ đặt hẹn của từng loại dịch vụ như trám răng sứ, trồng răng, nhổ răng…
- Tỉ lệ khách hàng tái khám đúng hẹn, dời hoặc hủy bỏ lịch hẹn
- Số lượng cuộc hẹn đã lên lịch
- Thời gian chờ trung bình và tỉ lệ hài lòng của khách hàng
- Các chỉ số tăng trưởng, bao gồm tỉ lệ khách hàng mới
- Biểu đồ so sánh các loại dịch vụ và doanh thu
Quản lý Danh mục
- Quản lý dịch vụ nha khoa
- Quản lý nhóm dịch vụ nha khoa
- Quản lý khách hàng
- Quản lý nhóm khách hàng
- Quản lý nhà cung cấp labo
- Quản lý chương trình khuyến mãi & hậu mãi
- Quản lý thông tin phòng khám
- Quản lý danh sách Nha sĩ
- Quản lý danh sách nhân viên phòng khám
- Quản lý danh sách user truy cập
- Phân quyền user trên từ đối tượng dữ liệu
- Quản lý danh sách đối tượng: răng, hàm
- Quản lý danh sách thuốc + đơn giá
- Quản lý danh sách đơn vị tính
- Quản lý danh sách cách sử dụng thuốc
Chăm sóc khách hàng [CSKH]
- Tự động cập nhật nội dung CSKH chỉ sau một cái click chuột "tạo lịch hẹn", " hoàn tất kế hoạch điều trị "
- Hiển thị nội dung , tên khách hàng, trạng thái, thời gian cụ thể rõ ràng giúp xử lý dịch vụ CSKH hiệu quả, nhanh gọn
- Quản lý được thời gian cụ thể từng ngày cụ thể, hoặc 1 tuần trước hay sau, tùy chỉnh thời gian cụ thể.
- Xử lý CSKH thành công hay thất bại được hiển thị rõ ràng, chỉ qua 1 cái click chuột, để được tư vấn, chăm sóc một cách hiệu quả.
Dịch vụ quản lý telesale
- Thêm LEAD nhanh chóng, đơn giản chỉ bằng 1 click chuột với đầy đủ thông tin quan trọng, thời gian cụ thể.
- Phân loại rõ ràng tình trạng xử lý, nguồn, trạng thái, thời gian hiển thị cụ thể từng ngày, hoặc tùy chọn.
- Hiển thị tên, số điện thoại, nội dung cần tư vấn rõ ràng, đầy đủ, nhanh chóng giúp loại bỏ những thao tác dư thừa.
- Quản lý chi tiết LEAD đầy đủ nội dung chỉ với 1 cái click chuột, lịch sử cuộc gọi, SMS, giới tính, dịch vụ khách hàng quan tâm.
Truy cập mọi lúc mọi nơi với chi phí thấp
- Giải pháp bảo mật 2 lớp
- Phần mềm có thể chạy tốt trên tablet & Ipad và thiết bị di động
- Phần mềm thân thiện trên các hệ điều hành MacOS, Linux và Windows
- Phần mềm không đòi hỏi cài đặt trên máy tính của người dùng
- Phần mềm được kích hoạt và sử dụng ngay sau khi đăng ký tài khoản
- Dễ dàng truy cập và theo dõi doanh thu, các hoạt động phòng khám
- Đăng ký và sử dụng ngay phần mềm nha khoa với chi phí thấp hơn một ly cà phê mỗi ngày
- Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe tư vấn từ Bs để PM ngày càng hoàn thiện hơn