Phần mềm có đặt thù riêng và không giống như bất cứ ngành công nghiệp nào từng tồn tại trước đây. Đối với Phần Mềm không phải cứ PM được thiết kế trước, lâu đời là tốt hơn các sản phẩm được tạo ra sau. Cũng không chắc là những phần mềm, ứng dụng được tạo ra sau, tận dụng đươc ưu thế về công nghê, cơ sở hạ tầng và cách thức triển khai là hoàn toàn vượt trội. Chúng tôi hiểu rằng là chỉ những phần mềm được phát triển và cập nhật thường xuyên mới là những phần mềm tốt nhất trong  cả hiện và tương lai.

Phần mềm được tạo ra là để đáp ứng với yêu cầu business của đối tượng sử dụng nó. Vì vậy một khi business thay đổi thì phần mềm không thể đứng yên mãi được. Ví dụ điển hình như thời gian vừa qua nhà nước giảm VAT từ 10% xuống thành 8% đối với 1 số mặt hàng và dịch vụ, đã có rất nhiều phần mềm không được cập nhật cũng như không thể đáp ứng được yêu cần này. Đó là chưa kể hệ thống phần mềm của bạn được tích hợp với các phần mềm khác như phần mềm kê khai thuế, phần mềm gởi tin nhắn tự động, phần mềm Marketing ... một khi hệ thống vệ tinh thay đổi nhằm nâng cấp tính năng, tăng cường tính bảo mật ... khi đó phần mềm của bạn sẽ trở nên lạc hậu và không còn tương thích, không thể hoạt động trơn tru. Hiểu được điều này Maydental sẽ được đội ngũ kỹ sư & lập trình viên Maysoft tiến hành cập nhật liên tục. Các phòng khám có thể theo dõi list các tính đăng được cập nhật theo thời gian ở bên dưới:
 
Release nâng cấp bảo mật & CSKH & Gallery hình ảnh dùng trong tư vấn khách hàng - 04/07/2022
  1. maydental_otp.png Nâng cấp bảo mật: Bản nâng cấp mang đến cho PK khả năng bảo dữ liệu tốt hơn, dữ liệu được bảo vệ ở chế độ ReadOnly sau 15 phút được tạo ra. Trong trường hợp cần thay đổi thông tin, nhân viên PK sẽ phải gởi yêu cầu chỉnh sửa và nhận được sự chấp thuận của chủ PK thông qua OTP, điều này giúp phòng khám bảo vệ thông tin trước những thay đổi do sơ sót. Giúp cho Bác sĩ và chủ phòng khám an tâm hơn, không còn phải dán mắt 24/7 vào màn hình để theo dõi và kiểm tra dữ liệu trên phần mềm. Online nhưng vẫn tuyệt đối an toàn là đây.                 
  2. Nâng cấp chức năng CSKH: với mục tiêu làm đơn giản chức năng CSKH, giúp nhân viên phòng khám lên lịch CSKH cho ai khi nào và với lý do gì một cách hoàn toàn tự động. Cũng như ghi nhận lại các phản hồi của khách hàng là hài lòng hay không hài lòng với dịch vụ của phòng khám. Giúp PK CSKH 1 cách khoa học và không bỏ sót 1 ai. Luôn thể hiện sự quan tâm và ân cần của PK đôívơi người bênh nhứng không thái quá làm cho khách hàng có cảm giác như phải trả bài hay bị theo đuổi.
  3. Thêm mục ảnh trước và sau điều trị: Thật sự hình ảnh trong nha khoa rất là quan trọng tuy nhiên cũng còn rất rất nhhiều PK không qua tâm đến điều này vì lo ngại: chụp ảnh xâú, không có tay nghề, không có mắt nghệ thuật, không có nơi lưu trữ, không thích lưu vào điện thoại cá nhân cũng như là không có 1 cách lưu trữ khoa học. Rất may là Maydental cung cấp 1 giải pháp lưu trữ trên mây giúp Bs và PK có thể lưu trữ theo bệnh nhân, lưu trữ theo quá trình điều trị, lưu trữ theo dạng ảnh trước và sau điều tri ...Hình ảnh: lưu ở dạng trước và sau điều trị là 1 trong những bằng chứng hùng hồn nhất về chất lượng của phòng khám. Nhưng ảnh này có thể được sử dụng rộng hơn trong các trường hợp cần quảng bá đối với đối tượng khách hàng có bệnh lý tương tự  truoc_sau.jpg
  4. Thêm mục Gallery ảnh tư vấn: ngoài việc lưu ảnh cho từng bệnh nhân, thì hình ảnh còn được xem như là một trong những tư liệu quan trọng nhất của quá trình tư vấn: hình ảnh vừa thể hiện sự xuất săc trong chất lượng và sự hoàn mỹ về mặt thẫm mỹ. thuvienanh_nhakhoa.jpg
  5. Fix các lỗi nhỏ đã được các phòng khám report
  6. Cảm ơn Maysoft và các developer @Dạt @Lộc @Xuân đã hỗ trợ và đóng góp liên tục cho dự án
Release "Nhắc lịch hẹn 1 chạm với Zalo OA" - 26/04/2022
Từ nay, PK có thể gởi nhắc hẹn 1 chạm bằng ZALO OA trong trường hợp khách quên và đến trễ ngay trên màn hình lịch hẹn. Tinh năng này nhằm bổ xung thêm cho tính năng nhắc hẹn tự động thông qua Zalo OA đã có trên ứng dụng Maydental từ đầu năm 2022
  • Thêm tính năng lấy số thứ: 01,02,03,04,05... tự động, giúp PK dễ dàng biết được thứ tự hiện diện tại phòng khám của khách hàng và có phương án chăm sóc hợp lý và tốt hơn
  • Giới hạn quyền điều chỉnh phiếu thu và phiếu chi dành riêng cho clinic Admin, giúp PK quản lý tài chính dễ dàng và chặt chẽ hơn
  • Điều chỉnh format phiếu thu tổng thêm thông tin về tổng giảm ... để khách hàng dễ dàng thấy được các mức ưu đãi mà PK dành riêng cho mình
  • Fix các lỗi nhỏ khác 
Cảm ơn Nha khoa Cường Nhân, Nha khoa Nhật Uyên, Nha khoa Tâm Phúc đã góp ý giúp phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn, cảm ơn sự đóng góp các dòng code của Mr. Lôc, Mr. Đạt, Mr. Xuân và Công ty Maysoft. output_36Xwfb (2).gif  
Release "BC Doanh thu theo dịch vụ và BC công nợ" - 10/04/2022
  • Thống kê doanh thu theo dịch vụ và loại dịch vụ
  • Tính năng báo cáo công nợ khách hàng (list danh sách khách hàng còn nợ) => filter theo Bs + hạn mức công nợ (0-2M,2M-5M ...)
  • Tạo Avatar khách hàng dựa trên chữ viết tắt phần Tên khách hàng, vd: Hồng Ngọc viết tắt "HN"
  • Thêm thông tin về người giới thiệu giúp cho việc thống kê và chia hoa hồng cho cộng tác viên được thuận lợi khi phòng khám cần
  • Bổ sung người giới thiệu vào danh sách phiếu thu để tiện theo dõi và xuất excel để làm các báo cáo chi tiết
  • Fix các vài lỗi nhỏ khác
Cảm ơn Nha khoa Cường Nhân, Nha khoa Nhật Uyên, Nha khoa Tâm Phúc đã góp ý giúp phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn, cảm ơn sự đóng góp các dòng code của Mr. Lôc, Mr. Đạt, Mr. Xuân và cty Maysoft 124 (1).gif  
Release "Hoa hồng và BC doanh thu" - 18/03/2022
  • Bổ sung thông tin về người giới thiệu
  • Báo cáo hoa hồng cho Bs, Phụ Tá và người giới thiệu
  • Nâng cấp hiệu suất phần mềm, thay đổi hành đồng mặc định khi click vào 1 hàng trên lưới sẽ là chỉnh sửa thay vì xem, điều này sẽ giúp cho việc cập nhật dữ liệu được thực hiện nhanh hơn rất là nhiều
  • Sắp xếp lại cột bệnh nhân ngồi chờ theo thứ tự thời gian bệnh nhân đến thay vì thứ tự bệnh nhân trên lịch hẹn giúp Bs biết chính xác khách hàng nào đến phòng khám trước để phục vụ
  • Thêm chữ viết tắt cho Bs, giúp cho nhân viên PK dễ dàng nhận biết và điều phối lịch hẹn hợp lý  
  • Fix các vấn đề về hiển thị khác
Cảm ơn đóng góp ý kiến của PK Nha Khoa Anna và PK Cường Nhân. Cảm ơn sự đóng góp code từ Mr. Đạt, Mr. Xuân, Mr. Lộc và Cty Maysoft  Webp.net-gifmaker (1).gif  
Release note - 19/01/2022
  • Fixbug mất tên bệnh nhân trong cột khách hàng 
  • Fixbug không click được trên tên bệnh nhân    
  • Nâng cấp phần giao diện cho mobile, dễ dùng và thân thiện hơn
  • Nâng cấp giao diện phần "Tổng quan phòng khám" (thời gian trên ghế và thời gian chờ của khách hàng)
  • Thêm đường kẻ thể phân cách 2 lịch hẹn nằm gần nhau, giúp người dùng dễ nhận biết 
Thank @Dat & @Loc for commit code, Thank @PK Bs Thủy, @PK Nhân Cường for reported Issue    
Release note - 12/01/2022
  • Thêm nút edit giúp Bs có thể chuyển trạng thái lịch trên Mobile 1 cách đơn giản, giúp Tiếp tân có thể sửa lại lịch của ngày hôm trước đối với khách đã hẹn không đến.
  • Thêm ngày sinh nhật và khách hàng mới vào danh sách khách hàng để PK có thể chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn, những khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng sẽ có biểu tượng chiếc bánh sinh nhật màu đỏ, tương tự với khách hàng mới.
  • Thêm nút "Gửi Zalo" cho phần lịch hẹn
  • Điều chỉnh phần vùng "drag and drop" giúp thao tác kéo task của Bs dễ dàng hơn
  • Fix một vài lỗi nhỏ khác
Thank @Dat & @Loc for contribute code, Thank @PK Bs Thủy for reported Issue
Release note - 31/12/2021

- Fix bug không lưu lại ngày khi người dùng click vào Today (hệ thống tự động lưu lại các filter trên lịch để Bs dễ dàng quay lại)
- Trang bị bộ lọc xịn sò và thân thiện hơn với người dùng, giúp PK dễ dàng lọc khách hàng theo dịch vụ/nhóm/độ tuổi giới tính số tiền đã chi trả, ngày khám, ngày hẹn, ngày tạo hồ sơ ....
Cảm ơn NK Nhân Cường đã góp ý, cảm ơn sự đóng góp code của @Loc, @Dat, @Xuan
Release "Tích hợp ZALO OA" - 21/12/2021
  • Tích hợp Zalo OA ( Zalo OA (Zalo Official Account) là trang kinh doanh chính thức của một doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo.) để gởi tin nhắn ZALO cho lịch hẹn, nhắc tái khám định kỳ, gởi thông tin thanh toán ....
  • Nâng cấp chức năng filter trên màn hình lịch (PK có thể dễ dàng xem lại những khách hẹn không đến bằng 1 click)
  • Fix bug: Tổng tiền trong phiếu điều trị không đúng khi có 1 dịch vụ trong phiếu tư vấn mà khách hàng chứa đồng ý điều trị.
Thank @Dat & @Loc for commit code, Thank @PK Bs Thủy for reported Bug.
maydental (1).gif ana (1).gif 1 ezgif-1-3f82910560 (1).gif
     
Release note - 15/05/2021
  • Update số lượng hoàn thành trong màn hình lịch hẹn
  • Lịch trong tương lai thì sẽ chỉ có 2 option là xem hồ sơ & hủy hẹn thôi
  • Dùng style của giờ cho sinh nhật & bệnh nhân mới
  • Phiếu chi để : “Lí do thu”
  • Move nút thêm lịch hẹn lên trên để không cần cuộn con chuột xuống dưới
  • Thêm nút "Thêm lịch hẹn" trên đầu column "Khách hẹn" & ""khách chờ" để người dùng
Thank @Dat & @Loc for commit code, Thank @PK Bs Thủy for reported Bug
Release note - 09/03/2021
  • Chuyển danh sách khách hàng qua dạng list
  • Cho phép Row click trong danh sách bệnh nhân
  • Remove action list action
  • Cấu hình nút call cho phòng khám Anna
  • Thêm filter nhắc lịch hẹn theo người tạo để theo dõi
  • Nhập phiếu thu là thẻ ==> report là tiền mặt
Thank @Dat & @Loc for commit code, Thank @PK Bs Anna for reported Bug
Release note - 19/12/2020
  • Tích hợp Tổng đài. Expected 1 tuần. Deadline 2 tuần
  • Important(*): Thêm field ghi chú ở đặt lịch cho lần sau điều trị trong màn hình điều trị khách hàng
  • Important(*): Nút đặt lịch bên telesale follow LEAD
  • Link giữa lịch hẹn và dịch vụ
  • Thêm chuẩn đoán vào phần Plan (điều trị & tư vấn)
Thank @Dat & @Loc for commit code, Thank @
Release note - 09/09/2020
  • Cho phép 1 tài khoản có thể quản lý nhiều chi nhánh
  • Gởi 2 mail với cùng 1 nội dung
  • Điều chỉnh phiếu in
  • Không thấy lịch hẹn kế tiếp trong phiếu in tổng
  • Cho phép khách hàng mua thêm các gói SMS: 1000 (600d/tin nhắn) or 500 (700d/tin nhắn)
  • Hiện tại column "đã thanh toán"  nhưng không thật sự là đã thanh toán
Thank @Dat & @Loc for commit code
Release note - 15/07/2020
  • Tích hợp SMS/Payment 
  • Cập nhật đăng ký sử dụng
  • UI/UX cho phần thông tin & cấu hình phòng khám
  • Default data cho phòng khám mới
  • Toa thuốc mẫu
  • Điều chỉnh các mẫu phiếu in
  • Phân biệt 1 số thông tin trên lịch hẹn (Lịch hẹn tự động vs lịch hẹn bình thường | lịch bị hủy | lịch đã hoàn thành)
Thank @Dat & @Loc for commit code
 
Cảm ơn các Bác sĩ đã đồng hành cùng với Maydental trong suốt thời gian vừa qua. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Maydental team qua các số hotline bên dưới hoặc liên hệ qua các kênh:
phần mềm: CRM - quản lý phòng khám
facebook: https://www.facebook.com/maydental.vn/ 
----- MAYDENTAL team ----
Các tin liên quan: