Từ trước đến nay, chúng ta đã hình thành thói quen với việc sử dụng bàn chải đánh răng có nguồn gốc từ nhựa. Mãi cho đến khi chúng ta nhận ra rằng những chiếc bàn chải nhựa ấy không còn là món quà tuyệt vời. Chúng ta ngày càng qua tâm hơn các vấn đề về môi trường và hệ lụy của những sản phẩm chúng ta dùng hôm nay đối với các thế hệ tương lai. 

Cũng vì thế, các dòng bàn chải xuất xứ từ những nguyên liệu khác nhau xuất hiện nhằm thay thế cho nhựa, và bàn chải tre cũng theo đó ra đời.
Đứng trước sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm còn mới mẻ và lạ lẫm, chúng ta có tâm lý phân vân, cảm thấy khó khăn khi chuyển đổi từ việc thói quen tiêu dùng cũ sang bàn chải tre. Và ta tự hỏi liệu bàn chải tre có thật sự thay thế và hoạt động tốt như bàn chải nhựa?

Cùng theo chân Eco Friendly Oral Care tìm ra câu trả lời để biết được bàn chải đánh răng tre có thể trở thành công cụ vệ sinh răng miệng thay thế cho nhựa trong tương lai hay không?
 

1. Độ vệ sinh và an toàn của bàn chải tre The Humble vượt qua hẳn bàn chải nhựa!

 
  •  Bàn chải đánh răng tre The Humble có độ an toàn và vệ sinh gần như tuyệt đối!
  • Một trong những lý do mà hàng triệu người đã và đang chuyển từ bàn chải đánh răng bằng nhựa sang bàn chải tre là vì khả năng kháng khuẩn một cách tự nhiên của tre.
  • Điều đó có nghĩa là bàn chải đánh răng bằng tre của bạn ít xuất hiện vi khuẩn hơn so với bàn chải đánh răng bằng nhựa.
  • Bàn chải tre The Humble an toàn và vệ sinh từ tay cầm bàn chải đến lông bàn chải. Mọi thứ làm nên chiếc bàn chải đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chọn lọc và xử lý thông qua quy trình tân tiến nhất.
ban-chai-tre-scandinavian.jpg


2. Bàn chải đánh răng tre có mức độ thân thiện môi trường hơn hẳn bàn chải nhựa!

 
  •  Một trong những lý do chính mà ngày càng có nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng bàn chải đánh răng  tre, vì họ biết được rằng bàn chải tre thực sự có thể thay thế toàn bàn chải nhựa.
  •  Việc sử dụng nhựa trên toàn cầu đã trở nên mất kiểm soát, vì số lượng nhựa tiêu thụ và lượng rác thải đến từ nhựa vượt qua con số báo động. Sản lượng nhựa đã tăng lên khoảng hơn trăm triệu tấn trên toàn cầu, nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng rác thải nhựa đang góp phần đáng kể vào việc ô nhiễm môi trường bằng nhiều cách khác nhau.
  •  Việc sản xuất bàn chải đánh răng tre được coi là thân thiện với môi trường vì nó không yêu cầu khí đốt, dầu thô hay sử dụng than đá như yêu cầu sản xuất nhựa.
  •  Việc thu hoạch tre cũng không cần thiết phải sử dụng các dạng máy móc lớn tiêu thụ nhiều nhiên liệu.
  •  Và chính bởi khả năng có thể tái chế vào cuối vòng đời, là yếu tố thể hiện lớn nhất thể hiện sự thân thiện với môi trường của bàn chải tre.
 

3. Thiết kế độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại bàn chải tre The Humble.

 
  • Thiết kế khác biệt chính là một trong những điểm cộng lớn cho dòng bàn chải tre The Humble.
  • Mỗi chiếc bàn chải tre The Humble sẽ được thiết kế theo phong cách Scandinavian. Dành cho những ai chưa biết, phong cách này xuất hiện từ năm 1940 và được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia như Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch… và dần nổi tiếng khắp thế giới.
  • Phong cách Scandinavian chú trọng vào việc tận dụng hiệu quả các nguồn nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm có giá cả phải chăng. Do vậy, phong cách này nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng.
  • Đặc trưng của phong cách trên chính là sử dụng tông màu trung tính chủ đạo kết hợp yếu tố tương phản để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản và có tính ứng dụng vô cùng cao.

4. Câu trả lời cho bạn về hiệu quả làm sạch của bàn chải tre.

  ban-chai-tre-hieu-qua.jpg
  • Một câu hỏi phổ biến mà nhiều người tiêu dùng đặt ra là bàn chải đánh răng tre có hiệu quả như thế nào so với bàn chải nhựa.
  • Nhưng bạn yên tâm, vì các nha sĩ có tên tuổi và các chuyên gia nha khoa đều ủng hộ với tuyên bố rằng những chiếc bàn chải tre sẽ mang đến hiệu quả tương tự các loại bàn chải nhựa  truyền thống, hoặc có thể nói là hiệu quả còn vượt xa thế nữa.
  • Điều bạn cần làm để đạt hiệu quả tuyệt đối như mong muốn chính là tìm cho mình chiếc bàn chải phù hợp với răng miệng của bạn. Và chắc chắn bàn chải tre The Humble chính là một trong những đề xuất vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.
 

 


5. Và cuối cùng, chất lượng sẽ nói lên sự khác biệt.

 
  • Nhiều người từng có quan niệm sai lầm về việc lựa chọn bàn chải để đánh răng, dù là sử dụng bất cứ dòng sản phẩm nào cũng như nhau. Nhưng sự thật không phải như vậy. Có sự khác biệt lớn giữa các dòng bàn chải với nhau, và sự khác biệt lớn nhất chính là về chất lượng!
  • Bạn có thể tìm được vô số dòng bàn chải đánh răng tại các kệ hàng hay các trang mua sắm trực tuyến, thế nhưng không phải loại nào cũng thật sự tốt và phù hợp với bạn.
  • Chất lượng là điều không thể nói bằng lời mà chỉ cảm nhận qua trải nghiệm. Và đó cũng là lý do The Humble tin vào trải nghiệm về chất lượng sản phẩm của mình sẽ khiến khách hàng cảm nhận sự hơn hẳn so với các dòng bàn chải nhựa truyền thống.
  • Thông qua sự so sánh trong quá trình sử dụng, khách hàng đánh giá cao độ mềm, mảnh của lông bàn chải đến từ The Humble, cũng như độ sạch sẽ của răng miệng sau mỗi lần chải. Họ cảm nhận sâu sắc sự khác biệt giữa bàn chải The Humble và các dòng bàn chải khác trên thị trường.
  • Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự đánh giá về chất lượng sản phẩm bởi các cơ quan lớn, các chứng nhận đáng tin cậy. Chính những chứng nhận cùng đánh giá này lại một lần nữa khẳng định chất lượng mà bạn có thể tìm thấy tại The Humble.
chat-luong-ban-chai-tre.jpg
Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ không còn lăn tăn trong việc lựa chọn, mà có thể trực tiếp thay ngay chiếc bàn chải nhựa trong phòng tắm bằng anh bạn mới đến từ The Humble! Và hãy nhớ rằng, tương tự như những sản phẩm khác, để có được tối đa thời gian sử dụng của một chiếc bàn chải tre, hay dùng và bảo quản chúng đúng cách bạn nhé!
-----------
Eco friendly oral care
Web: https://oralcare.com.vn/cua-hang
Hotline: 0933.911.793
 
 
Các tin liên quan: