Cuộc sống của chúng ta ngày một phát triển đến mức chóng mặt, không thể phủ nhận việc phát minh ra các sản phẩm từ ‘nhựa’ đã từng là một trong ‘những chiếc đòn bẩy’ đưa cuộc sống con người đi lên những tầm cao hơn. Nhưng liệu bạn có từng nghĩ rằng, cũng chính ‘chiếc đòn bẩy’ ấy những năm gần đây đã mang đến sự tàn phá tiềm tàng cho Trái đất, để rồi ở bất cứ đâu, ta cũng có thể nhìn thấy những mảnh rác thải nhựa chưa kịp phân rã bị vứt đi. Hay những câu chuyện về các loại vật chết đi vì vô tình mắc kẹt trong rác thải nhựa, những vi sinh vật gây bệnh bắt đầu xuất hiện trở lại do băng tan vì thay đổi khí hậu. ban-chai-tre.jpg
Trước thực trạng đáng sợ về quá tải nhựa, nhiều người đã bắt đầu ý thức hơn về bảo vệ môi trường. Họ bắt đầu thực hiện việc giảm lượng rác thải từ nhựa ra môi trường bằng cách tái chế, tái sử dụng hay hơn cả chính là tìm đến các biện pháp thay thế bền vững hơn. 

Là một công dân xanh, nếu bạn vẫn đang lăn tăn chưa biết bắt đầu thay đổi thói quen bảo vệ sinh thái của mình từ đâu. Vậy hãy cùng Eco Friendly Oral Care bắt đầu từ việc nhỏ - Thay thế chiếc bàn chải nhựa bạn vẫn dùng hàng ngày!

Bạn có biết rằng..

Rác thải từ bàn chải nhựa chính là một phần trong câu chuyện thực trạng môi trường mà toàn cầu đang quan tâm. Theo thống kê của Hiệp hội nhựa Việt Nam, nước ta đã tiêu thụ đến 5 triệu tấn nhựa vào năm 2015. Con số tiêu thụ này tăng nhanh chóng trong giai đoạn 1990- 2018, nếu như năm 1990, mỗi người Việt Nam tiêu thụ 3,8kg nhựa/ năm thì đến năm 2018 con số này đã lên đến 41,3kg.
Hiện nay, dân số thế giới đạt hơn 7 tỷ người, cứ cách 3 tháng chúng ta sẽ phải thay bàn chải đánh răng một lần. Vậy bình quân, lượng rác thải đến từ những chiếc bàn chải từ nhựa hàng năm sẽ đạt con số 28 tỷ. Một con số khổng lồ mà Trái Đất đang gánh! daaa.jpg

Đâu là giải pháp thay thế cho chiếc bàn chải nhựa?

Nếu bạn đã nhiều lần nghe về các sản phẩm “không chất thải”, “bền vững” thì chắc hẳn bạn đã từng được nghe về bàn chải tre.

Eco Friendly Oral Care sẽ kể bạn nghe câu chuyện về những “chiến binh” bàn chải đánh răng từ tre, thay thế cho những chiếc bàn chải nhựa chứa nhiều hiểm họa tiềm tàng, tiếp tục giúp bạn thực hiện quá trình chăm sóc răng miệng của mình mà vẫn đảm bảo vệ sinh răng miệng sạch không hề thua kém những chiếc bàn chải nhựa thông thường.

Bàn chải đánh răng tre- sự lựa chọn thân thiện với môi trường.

  • Tại Eco Friendly Oral Care, chúng tôi tuân theo tôn chỉ cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và quan tâm đến các vấn đề con người & động vật. Chính vì vậy sản phẩm bàn chải tre thuộc nhãn hiệu The Humble là thương hiệu được lựa chọn, hoàn toàn đạt chuẩn của các tiêu chí trên và trở thành lựa chọn tối ưu nhất dành cho mọi người, đặc biệt là các công dân xanh.
  • Như tên gọi của mình, bàn chải tre của chúng tôi được gia công hoàn toàn từ tre (được biết đến như một vật liệu hoàn toàn bền vững).
  • Tre có khả năng tăng trưởng nhanh chóng, trong quá trình tăng trưởng ấy, tre yêu cầu bất kỳ loại phân bón hay thuốc trừ sâu nào. Đảm bảo yếu tố duy trì tự nhiên và an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Sau khi thu hoạch, tre có thể mọc lại nhờ các thân rễ dưới đất. Thật đáng ngạc nhiên! Điều này có nghĩa, bạn không cần phải lo lắng việc khai thác sẽ khiến tre tuyệt chủng.
  • Trồng tre cũng là cách cải thiện chất lượng đất và chống xói mòn. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa sử dụng một sản phẩm vừa là giải pháp an toàn với môi trường, vừa là yếu tố góp phần vào việc cải thiện đất nông nghiệp. 
  • Tre có khả năng phân hủy sinh học. Ở cuối vòng đời của chiếc bàn chải tre, thay vì vứt đi, bạn có thể tái sử dụng chúng thành bất cứ ý tưởng nào mà bạn có thể nghĩ ra.
  • Điều đặc biệt hơn cả, chúng tôi đã được trao chứng nhận về việc không thí nghiệm các sản phẩm của mình trên động vật bởi PETA.
  • Bàn chải tre đến từ Eco Friendly Oral Care ngoài thân thiện với môi trường thì có thật sự đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe? Nếu đây là câu hỏi mà bạn còn bâng khuâng, hãy để chúng tôi giải đáp nó!
  • Sản phẩm bàn chải tre do Eco Friendly Oral Care phân phối có xuất xứ từ The Humble- một thương hiệu chuyên cung ứng các sản phẩm chăm sóc cá nhân đến từ đất nước Thụy Điển. Một quốc gia tiêu biểu ở Châu Âu luôn đề cao các vấn đề môi trường và xã hội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về The Humble, vì đây chính là một trong Top 5 những nhà phân phối bàn chải tre tốt nhất thế giới.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi chính các Bác Sĩ Nha Khoa với mục tiêu chăm sóc răng miệng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho môi trường và hệ sinh thái.
  • Nguồn gốc xuất xứ của vật liệu rõ ràng, với đầy đủ các chứng nhận, thông qua gia công tỉ mỉ dưới sự giám sát của các bác sĩ Nha khoa có bề dày kinh nghiệm, trước khi mang nó đến tay người dùng
  • Lông bàn chải có thành phần từ nylon-610 và 40% thành phần được chiết xuất từ dầu thầu dầu (ricin oil); quá trình sản xuất ít hao tốn nhiên liệu và mục tiêu The Humble hướng đến trong tương lai là 100% lông bàn chải làm từ tự nhiên
  • Lông bàn chải nhiều màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn. Nhưng việc tạo nên các màu sắc này hoàn toàn bởi các vật liệu thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn “REACH”, không gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được chứng nhận không chứa BPA - an toàn tuyệt đối với người lớn và cả trẻ em.
  • Sản phẩm đạt các chứng nhận thuần chay bởi Hiệp hội Vegan Vương quốc Anh.
  • Đạt chứng nhận FDA( Food and Drug Administration) của cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ.
dâ â.jpg

Sản phẩm bàn chải tre của Eco Friendly Oral Care hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Đừng nghĩ việc thay đổi thói quen dùng bàn chải nhựa sang bàn chải tre không là gì trong công cuộc bảo vệ môi trường. Hãy nhớ rằng, cũng như các loại rác thải nhựa khác, bàn chải nhựa không thật sự phân hủy, chúng chỉ phân rã thành các mảnh vi nhựa, quá trình này có thể mất đến hàng vạn năm.
Và việc chúng ta giảm rác thải từ quá trình chăm sóc răng miệng hàng ngày, chính là bước đầu tiên, đơn giản nhất để bảo vệ màu xanh cho hành tinh.

-----------------------
Eco Friendly oral care
Web:https://oralcare.com.vn/
Hotline: 0933.911.793
#banchaitre  #thehumble #chamsocrangmieng
 
Các tin liên quan: