Bắt đầu với Zalo Official Account - Doanh nghiệp
Zalo Official Account doanh nghiệp (OA doanh nghiệp) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn thông qua các tính năng.
📌 Nhấn vào đây để tải về tài liệu Hướng dẫn vận hành OA doanh nghiệp hiệu quả.
📌 Doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng nâng cao bằng cách đăng ký Gói dịch vụ. Chi tiết tại đây!
Lưu ý:
Tham khảo thông báo Điều chỉnh chính sách dịch vụ Zalo OA Doanh nghiệp từ ngày 20/06/2023 tại đây
📢 Gợi ý cách xây dựng trang OA doanh nghiệp hiệu quả:
Bước 1: Sau khi xác thực thành công, admin cần thu hút nhiều người quan tâm tài khoản OA
Trang OA có lượng người quan tâm lớn sẽ giúp doanh nghiệp duy trì tương tác nhằm cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ thường xuyên, giúp phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh.
- Cách 1: Gửi tin nhắn "Mời người quan tâm" đến bạn bè
- Cách 2: Chia sẻ mã QR Code của Official Account
- Cách 3: Chia sẻ đường dẫn Official Account
- Cách 4: Chia sẻ OA qua tin nhắn cho bạn bè
- Cách 5: Cách đăng ký tên OA và thông tin giới thiệu để người dùng dễ tìm kiếm nhất
- Cách 6: Quảng cáo OA với Zalo Ads
Chi tiết hướng dẫn tham khảo tại đây.
Bước 2: Tương tác định kỳ với danh sách người quan tâm bằng tính năng tin Truyền thông Broadcast
Lợi ích của một tài khoản OA xác thực có nhiều followers ở việc tận dụng hiệu quả tính năng gửi tin Truyền thông Broadcast như sau: với OA có 1.000 followers và sử dụng Gói Nâng cao có với số lượng (tối đa) 4 tin Truyền thông Broadcast được nhận bởi 1 khách hàng trong tháng ➞ OA sẽ có 4.000 lượt nhận tin Truyền thông Broadcast của 1.000 followers này.
Hướng dẫn sử dụng tính năng tin Truyền thông Broadcast tại đây.
Bước 3: Đăng ký Gói dịch vụ OA để sử dụng các tính năng nâng cao nhằm gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Gia tăng tương tác thường xuyên, nhanh chóng với tính năng Nhắn tin và Gọi thoại qua ứng dụng Mini App - OA Manager
📲 Nhắn tin ngay trên điện thoại
- Tìm kiếm khách hàng theo tên, nội dung tin nhắn, hoặc file (tệp tin) đã gửi.
- Gửi hình ảnh với chất lượng rõ nét. Ngoài ra, OA có thể gửi tin theo định dạng khác như: file (tệp tin), stickers, tin nhắn nhanh.
- Thao tác gắn nhãn và lưu trữ thông tin khách hàng.
📞 Gọi thoại đơn giản
Hướng dẫn sử dụng Mini App - OA Manager tại đây.
Tham khảo thêm:
- Hướng dẫn xác thực tài khoản Official Account cho doanh nghiệp
- Hướng dẫn thiết lập Gọi thoại
- Tạo Zalo Cloud Account
- Giới thiệu về Zalo Notification Service (ZNS)
---------------
Nếu có thắc mắc khác, vui lòng cung cấp OA ID và gửi email hoặc chat với BQT Zalo OA để được phản hồi sớm nhất.
Các tin liên quan:
- 5 Thất Thoát Khi Quản Lý Phòng Khám Nha Khoa Mà Bạn Phải Biết
- [Tài liệu] Hướng dẫn tạo và xác thực tài khoản Zalo OA doanh nghiệp
- Thiết lập OA thu hút tương tác
- Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trên Zalo OA
- 5 cách tăng số người quan tâm OA dành riềng cho Nha khoa
- 8 thất thoát Bs cần biết khi quản lý Nha Khoa
- 6 Lợi thế cạnh tranh mà phần mềm CRM - quản lý nha khoa mang lại
- [Bật mí] Nên sử dụng phần mềm nha khoa Online hay Offline (update 2023)
- [Release note] Phiên bản cập nhật phần mềm CRM quản lý Nha khoa (updated 2022)
- Bí quyết Upsell trong nha khoa
- 6 cách marketing nha khoa hiệu quả
- Nha khoa Võ Nguyễn - Quận 7, Tp.HCM
- Các bước trải nghiệm phần mềm CRM nha khoa
- [Giải pháp] SMS chăm sóc khách hàng cho Nha khoa chỉ từ 100K
- [Top 3] Xu hướng phát triển phần mềm nha khoa năm 2020
- 7 bước đưa web phòng khám lên top Google
- Viết hỏi đáp nha khoa đúng chuẩn Google
- 4 hệ thống robot đã được ngành y ứng dụng trong chữa bệnh
- [Review] Phần mềm quản lý nha khoa 2022
- Xu thế in 3D trong Nha khoa
- 6 cách giúp khách hàng giảm căng thẳng tại phòng khám
- #10 lý do nên chọn phần mềm quản lý nha khoa online
- [Du lịch y tế] Bắt đầu từ y học cổ truyền và nha khoa
- Có nên tuyển phụ tá nha khoa online?
- Ước mơ nhỏ nhoi của Maydental
- Xu hướng quản lý dữ liệu bằng công nghệ đám mây
- Công nghệ đám mây là gì, có cần thiết cho phòng khám không?
- Hỗ trợ chỗ ngồi miễn phí cho cộng đồng startup
- Doanh nghiệp Việt Nam và trào lưu sử dụng SaaS
- 5 thách thức lớn của các phòng khám nha khoa thẩm mỹ
- Chiến lược Marketing thúc đẩy doanh thu cho Phòng khám
- Phần mềm hướng dịch vụ SAAS
- Thời đại của văn phòng “trên mây”