1. Tổng quan phần mềm quản lý nha khoa:

Hiện tại, có nhiều phần mềm quản lý nha khoa trên thị trường và được phân biệt dựa trên:
  1. Qui mô phòng khám: phòng khám nhỏ, chuỗi phòng khám nha khoa, phòng khám lớn và qui mô...
  2. Đối tượng sử dụng phần mềm: bác sĩ, nha sĩ, phụ tá, tiếp tân, telesale, chăm sóc khách hàng, chủ phòng khám ...
  3. Cách thức tiếp cận: phần mềm nha khoa công nghệ đám mây, phần mềm quản lý trên windowns, App trên các thiết bị di động... 
  4. Cách thức triển khai: phần mềm cho thuê, phần mềm nha khoa online, phần mềm nha khoa miễn phí
  5. Vị trí địa lý : Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ... 

Đa số phần mềm quản lý phòng khám nha khoa vẫn còn tồn tại 1 số vấn đề:
  1. Thiết kế phức tạp, nhồi nhét chức năng vào 1 màn hình
  2. Chưa hỗ trợ Bs thực hiện Automation marketing qua SMS hay Email  
  3. Phần mềm tập trung vào quản trị, quản lý tài chính hơn là quan tâm đến chăm sóc bệnh nhân
  4. Chưa kết hợp tốt giữa các bộ phận trong phòng khám: bác sĩ, phụ tá, telesale, tiếp tân, kế toán ... 
phần mềm quản lý nha khoa Nextsoft

Tuy nhiên vẫn có 1 vài phần mềm quản lý nha khoa đi theo hướng hiện đại, đơn giản hóa vấn đề, đơn giản từ trong thiết kế, chuyên nghiệp hóa phòng khám với qui trình chuẩn, tự động hóa các công tác lặp đi lặp lại, thống kê đo lường để cải thiện dịch vụ tại phòng khám. Trong đó, có thể kể đến giải pháp quản lý nha khoa Online - Maydental.

2. Giá trị của phần mềm nha khoa:

Hãy cùng chúng tôi lược qua một số giá trị mà phần mềm Nha khoa mang lại trong Video sau:
 
 
Chỉ với 2 phút Bs sẽ có cái nhìn tổng quan về các giá trị mà một phần mềm quản lý nha khoa mang lại cho phòng khám

2.1 Chuyên nghiệp hóa phòng khám với qui trình chuẩn:

Bước 1: Lên kế hoạch điều trị trên cơ sở của kết quả khám bệnh và chuẩn đoán + dịch vụ của phòng khám
Bước 2: Cấp nhật một số thông tin liên quan như giảm giá, khuyến mãi, trên kế hoạch điều trị
Bước 3: Chọn 1 hoặc nhiều dịch vụ/điều trị hay công việc trong kế hoạch, nhấn nút tạo điều trị, thêm thông tin ghi chú về công việc điều trị, hình ảnh trước và sau điều trị, video trong quá trình điều trị, hình xquang... Tùy chọn tạo phiếu thu, điều chỉnh số tiền (nếu cần) tùy vào khả năng chi trả của khách hàng trong ngày hôm đó (trả góp, trả chậm, trả một lần, trả tiền mặt, trả qua thẻ, chuyển khoản ngân hàng ...). In phiếu thu và thu tiền khách hàng. Tùy chọn thêm lịch hẹn cho lần điều trị kế tiếp nếu cần thiết.
Thêm điều trị + phiếu thu + lịch hẹn = 1 click.
  Kế hoạch điều trị

Maydental  là phần mềm đâu tiên và duy nhất giúp Bs có thể thêm điều trị + phiếu thu + lịch hẹn chỉ bằng 1 cái click chuột. Logic, rõ ràng, đơn giản và nhanh gọn. Link dùng thử phần mềm.

2.2 Đơn giản hóa vấn đề:

quá trình điều trị
  • Dựa trên quy trình chuẩn (Lên kế hoạch ==> điều trị + xuất phiếu thu theo kế hoạch - Mọi hoạt động tại phòng khám được bắt đâu từ lịch hẹn, kế hoạch điều trị hoặc phiếu tư vấn), đơn giản và hiện đại, được áp dụng rộng rãi tại các phòng khám, chuỗi phòng khám nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...
  • Maydental được thiết kế với mức đơn giản hóa cao nhất: tự động điền lý do phiếu thu, tự động tính giá trị phiếu thu, tự động thêm tiêu đề quá trình điều trị giúp cho quá trình nhập thông tin điều trị và xuất phiếu thu nhanh chóng với nội dung rất rõ ràng.
  • Quá trình điều trị được trình bày theo dạng timeline như Facebook, bác sĩ  chỉ mất không quá 30s để có cái nhìn toàn diện quá trình điều trị của bệnh nhân với ghi chú và hình ảnh trực quan. 
 

2.3 Tự động hóa:

  • Công tác chăm sóc được tự động hóa 1 phần với các chức năng như: gởi SMS thông tin lịch hẹn cho bênh nhân, SMS chúc mừng sinh nhật, SMS các chương trình khuyến mãi cho các đối tương riêng biệt như: khách hàng niềng răng, khách hàng implant, khách hàng thân thiết ...
  • Tự động lên lịch hẹn, phiếu hẹn đối với các dịch vụ/ điều trị có tính chất lặp lại như cạo vôi răng, khám định kỳ, khám tổng quát ... 
  • Tự động tạo các công việc CSKH cho đội ngủ telesale dựa trên kịch bản chăm sóc khách hàng của phòng khám

 

2.4 Thống kê đo lường nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ:

Với các thông kê có thể kể đến như:
  • Thời gian chờ trung bình của bệnh nhân
  • Thời gian trể hẹn trung bình
  • Tỷ lệ cuộc hẹn thành công
  • Tỷ lệ dịch vụ mà khách hàng chấp nhận so với kế hoạch
  • Thông kê tài chính & doanh thu ...v...v

Và rất nhiều thống kê đa chiều mà Bs không thể tìm thấy ở bất kỳ phần mềm nào khác có mặt trên thị trường. Maydental giúp cho Bác sĩ, nha sĩ và chủ phòng khám dễ dàng đưa ra các điều chỉnh nội bộ, các tiếp cận khách hàng, cách chăm sóc khách hàng cũng như các chiến lược marketing, remarketing hợp lý. 
  Thống kê hiện trạng phòng khám
Với các ưu điểm vượt trội, phần mềm CRM, quản lý nha khoa Maydental đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về 1 phần mềm quản lý phòng nha: rất logic, UI & UX thân thiện và dễ sử dụng, server  được bảo vệ trên công nghệ đám mây tân tiến của Amazon và một mức giá vô cùng, vô cùng hợp lý.

Xem thêm Vì sao nên chọn phần mềm nha khoa online? Đăng ký ngay  

 

 

Video Maydental thực hiện các công việc cơ bản tại phòng khám nha khoa trong 1 nốt nhạc: Thêm bệnh nhân mới, thêm kế hoạch điều trị hay tư vấn, thêm điều trị, ra phiếu thu, book lịch tái khám
Maydental Team


  
Các tin liên quan: