Công nghệ đám mây có nghĩa là toàn bộ dữ liệu, dữ liệu phần mềm,...  được lưu trữ trong 1 trung tâm dữ liệu và được truy cập thông qua internet. Với điện toán đám mây Dữ liệu người dùng được băm và lưu trữ trên rất nhiều server khác nhau nên sẽ đảm bảo an toàn hơn rất nhiều so với lưu phòng tại phòng khám. Ngoài ra, bạn còn tận dụng tốc độ xử lý của các server trên cloud.

Vậy tại sao điện toán đám mây lại quan trọng đối với phòng khám?

Điện toán đám mây giúp dễ dàng hơn, rẻ hơn và nhanh hơn để chạy các kiến ​​trúc CNTT tiên tiến trong bất kỳ loại phòng khám, công ty nào, dù lớn hay nhỏ. Những lợi ích chính là:
  • Chi phí: Tiết kiệm chi phí đáng kể so với ngân sách của phòng khám.
  • Dòng tiền: Việc thanh toán thường được tính theo mức độ sử dụng, do đó, bạn sẽ không còn phải thanh toán 1 lần mà chuyển qua thanh toán theo thời hạn sử dụng, mang lại lợi thế về dòng tiền.
  • Tính linh hoạt: Các phòng khám có thể mua phần mềm theo thời hạn cần thiết, thay vì mua hoàn toàn phần mềm.
  • Khả năng sử dụng: Các khả năng tính toán như lưu trữ, sức mạnh sử lý phần cứng sẽ không phải là vấn đề đối với các phòng khám.
  • Khả năng cập nhật: Việc cập nhật sẽ diễn ra hoàn toàn tự động.
  • Truy cập trên mọi thiết bị có internet và trình duyệt web: Phần mềm có thể được truy cập bởi bất kỳ người dùng được ủy quyền nào trên bất kỳ thiết bị được ủy quyền nào từ bất kỳ vị trí nào bằng Internet.
dien-toan-dam-may-1.jpg
Một trong những hệ thống phần mềm tiêu biểu trên nền điện toán đám mây có thể kể đến là Phần mềm nha khoa - Maydental.vn

 Các phòng khám sẽ được sử dụng phần mềm tốt hơn, nhanh hơn, có khả năng mở rộng hơn trong công nghệ đám mây và người dùng có được trải nghiệm tốt hơn. Một vòng tròn đạo đức tồn tại giữa người dùng phần mềm và nhà phát triển phần mềm trong phần mềm đám mây là: nhà phát triển có thể cải thiện phần mềm nhanh hơn vì họ có thể thấy dữ liệu sử dụng và hiệu suất trong thời gian thực. Trong khi đó, người dùng nhận được các bản nâng cấp phần mềm mới nhất ngay khi được phát hành, mà không phải trả thêm tiền hoặc phải loay hoay với các bản tải xuống khó khăn.

Sự kết nối giữa người dùng và nhà cung cấp phần mềm đám mây tạo nên một mô hình kinh doanh vượt trội hơn đáng kể so với mô hình hỗ trợ và sử dụng giấy phép phần mềm tại chỗ truyền thống. Chính sự kết nối này là yếu tố thay đổi ngành công nghiệp phần mềm ứng dụng phòng khám, doanh nghiệp. Đám mây cho phép các nhà cung cấp phần mềm đám mây kết nối không chỉ người dùng với nhóm người phát triển mà còn cả nhân viên, đối tác, thiết bị, khách hàng và nhà cung
cấp theo thời gian thực.


Nguồn: verdict
Các tin liên quan: