Xu hướng bảo vệ dữ liệu khách hàng bằng công nghệ đám mây

Bảo vệ dữ liệu bằng công nghệ đám mây hiện đang trở thành xu hướng chung trên thế giới. Đây thực sự là một thành tựu công nghệ có tính thống trị trong lĩnh vực quản lý kho dữ liệu khổng lồ. Nhất là khi xu hướng lưu trữ dữ liệu trên đám mây đem đến nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng. privatecloud-768x768.png nguồn ảnh: sevaa.com

Công nghệ đám mây là gì?

Trong vòng vài năm trở lại đây, công nghệ đám mây hay còn gọi là điện toán đám mây (cloud computing) được phát triển trên toàn thế giới. Sản phẩm công nghệ là bước cải tiến vượt bậc, mang ý nghĩa thống trị trong công tác quản lý dữ liệu.
Bởi công nghệ đám mây thay đổi thực tiễn lưu trữ dữ liệu theo những cách truyền thống. Thay vào đó, mọi người có thể lưu trữ tất cả các dữ liệu quản lý trên đám mây khổng lồ. Cùng với dung lượng khủng, công nghệ đám mây đáp ứng tất cả các yêu cầu lưu trữ của người dùng.

Các chuyên gia công nghệ dự đoán, công nghệ đám mây sẽ biến đổi hoàn toàn thị trường dịch vụ. Sản phẩm sẽ khiến các nhà cung cấp dịch vụ phải thay đổi chiến lược của mình. Công nghệ thông minh tạo ra một thế giới hoàn toàn khác so với thế giới cách đây 5 năm. 
Đó là một thế giới của rất nhiều loại hình dịch vụ, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Nhưng giá thành dành cho các sản phẩm dịch vụ bên trong đám mây lại cực kỳ linh hoạt và có sự biến đổi nhanh nhạy.
Điều này giúp cho các tổ chức doanh nghiệp có thể tận dụng để phát triển các sản phẩm của mình. Đây cũng là một trong những lý do giúp chocCông nghệ đám mây được ưa chuộng và ngày càng phổ biến.

Bảo vệ & lưu trữ dữ liệu bằng công nghệ đám mây

Chính sự ra đời của công nghệ đám mây đã thúc đẩy xu hướng bảo vệ dữ liệu trực tuyến. Đây thực sự là thời điểm bùng nổ của công nghệ đám mây. Khi mà rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm trong công tác quản lý dữ liệu nội bộ.
Mọi người cũng đang dần thay thế cách lưu trữ và quản lý dữ liệu theo phương pháp truyền thống. Thay vì phải tự lập một hệ thống vận hành, phải bỏ tiền ra để mua sắm Server và phải chờ đợi đến 6 tháng để sử dụng. Thì nay với công nghệ đám mây, vấn đề quản lý dữ liệu được hoàn tất chưa đến 5 phút với một chi phí siêu rẻ.
Chính sự ưa chuộng của khách hàng đã tạo ra cho công nghệ đám mây một lợi thế dẫn đầu. Trong tương lai gần, sản phẩm thông minh sẽ thay thế hoàn toàn các kho dữ liệu thủ công. Cũng như thay đổi hoàn toàn công tác quản lý dữ liệu rườm rà, được xây dựng với quá nhiều chi phí.
 

Lợi ích khi quản lý dữ liệu bằng công nghệ đám mây

Lợi ích đầu tiên mà công nghệ đám mây mang đến chính là đáp ứng cao khả năng mở rộng dữ liệu. Cũng như phát triển nhanh tất cả các loại dữ liệu hiện hành.
Sản phẩm cho tính tương thích tốt với các ứng dụng của trí tuệ nhân tạo, bao gồm cả internet vạn vật. Nhưng lợi ích lớn nhất mà công nghệ đám mây mang đến vẫn là tạo ra sự liên kết cao giữa các dữ liệu đồng bộ. Sản phẩm công nghệ cho khả năng phân tích, xử lý chính xác 100%.
Điều tuyệt vời nhất là công nghệ đám mây giúp người dùng giảm thiểu chi phí đầu tư thiết kế kho dữ liệu ở giai đoạn đầu. Sản phẩm cũng đem đến tính linh hoạt cao hơn trong quá trình điều chỉnh, thêm mới hoặc thay đổi các nguồn dữ liệu. hybrid-cloud-768x384.png nguồn ảnh: sevaa.com


Về mặt kết cấu, công nghệ đám mây có sự kết nối tốt với cơ sở hạ tầng vật lý trong việc mở rộng và phát triển dữ liệu. Sản phẩm bảo vệ dữ liệu tuyệt đối khi sở hữu hệ thống bảo mật đa lớp được cập nhật liên tục. Điều này giúp cho doanh nghiệp hạn chế rủi ro dữ liệu mật bị tiết lộ ra bên ngoài.
Tính năng bảo mật thông minh của công nghệ đám mây càng được củng cố khi hàng rào bảo vệ liên tục được nâng cấp. Kết hợp với đó là tính năng ngăn chặn vi phạm được phát triển mạnh mẽ bên trên công nghệ đám mây. 
Đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu của người dùng. Phần mềm nha khoa Maydental đang dần chinh phục những khách hàng khó tính. Đây là một trong những phần mềm được sử dụng riêng trong lĩnh vực khám chữa bệnh nha khoa.
Sản phẩm công nghệ được xem là kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ và hỗ trợ công tác quản lý thu chi hiệu quả. Cùng với các tính năng thông minh, Maydental đem đến nhiều tiện ích vượt trội cho người dùng. Điển hình như bạn có thể tìm kiếm 1 bộ hồ sơ trong số 3.000 bộ chỉ trong vòng 1 giây ngắn ngủi. Kiểm tra tình hình thu chi và hoạt động của phòng khám trong một cái chớp mắt. Người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý dữ liệu trên laptop, trên điện thoại và trên cả máy tính bảng. Bởi kho dữ liệu đồng bộ được hỗ trợ hiển thị trên nhiều giao diện khác nhau.
Cùng với phần mềm Maydental, việc quản lý dữ liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng sẽ tiết kiệm được cho mình rất nhiều thời gian và công sức trong công tác quản lý kho dữ liệu khổng lồ.

Team Maydental
Các tin liên quan: