Cháy rừng ở AMAZON

Những ngày qua, các bác sĩ chắc đã đọc rất nhiều về vụ cháy rừng Amazon ở Brazil. Amazon là rừng mưa lớn nhất thế giới,  rừng Amazon thường được ví là Lá phổi của thế giới, được các chuyên gia biến đổi khí hậu coi là chìa khóa giải quyết cho tương lai của hành tinh. Rừng Amazon có khả năng lưu giữ, hấp thụ cacbon, làm chậm tình trạng nóng ấm toàn cầu cũng như cung cấp 20% lượng oxy cho thế giới.

Khi rừng Amazon cháy mọi người dần ý thức được rằng Amazon không còn là của cải riêng của Brazil mà là của toàn nhân loại. Cháy rừng ở Amazon không còn là việc riêng của Brazil mà nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người dân trên hành tinh xanh này.

chay_rung_amazon_mocn.jpg   Ước mơ của MAYDENTAL

MAYDENTAL được tạo ra với mục tiêu rất nhỏ là tiết kiệm 1 gram giấy A4/ năm/ phòng khám. Góp phần giúp giảm đi 1 số lượng cây rừng bị chắt phá mỗi năm ở đâu đó trên thế giới này.

Việc số hóa toàn bộ hồ sơ bênh nhân không chỉ giúp các phòng khám tiết kiệm được rất nhiều giấy A4 mà còn là tiết kiệm rất nhiều thời gian. Vì rằng, tìm kiếm 1 hồ sơ trên máy chỉ mất chưa đến 1s với công nghệ đám mây của Maydental so với hơn 5 phút khi tìm kiếm hồ sơ giấy.
Đó là chưa kể đến việc lưu trữ hồ sơ giấy là việc không thể nếu BS mong muốn mở rộng lên nhiều cơ sở và cho phép bệnh nhân có thể ghé qua và khám ở bất cứ cơ sở nào trong hệ thống mà khách hàng cảm thấy thuận tiện. 

Không chỉ tiết kiệm giấy, thời gian, nhân lực MAYDENTAL còn giúp các phòng khám tiết kiệm 1 khoảng không nhỏ cho không gian lưu trữ giấy tờ, nhân viên lưu kho, hệ thống hồ sơ... của phòng khám.

Truy cập MAYDENTAL ngay hôm nay để tiết kiệm giấy, thời gian, nhân lực và tài lực của phòng khám. 

Maydental Team.
Các tin liên quan: