1. Tại sao là SMS marketing?
Trong ngành nha, hơn 90% người dùng trong độ tuổi cần chăm sóc răng miệng đều sở hữu điện thoại di động, chăm sóc khách hàng qua SMS luôn khẳng định vị thế của 1 kênh chăm sóc khách hàng thân thiện & hiệu quả nhất.
Cho dù, hiện nay người dùng có thể sử dụng 20 app (ứng dụng) khác nhau để giao tiếp và trao đổi thông tin như Facebook Messeger, Zalo, Whatapps..., tuy nhiên SMS marketing vẫn là kênh giao tiếp được ưu tiên hàng đầu và là kênh giao tiếp thân thiện nhất trên điện thoại thông minh. Còn đối với khách hàng sử dụng điện thoại phổ thông, thì SMS là kinh giao tiếp duy nhất giúp phòng khám nha khoa có thể chạm đến khách hàng từ xa.
Theo số liệu thống kê, tỷ lệ SMS được gởi đi thành công đối với các mẫu tin nhắn đã được duyệt là 99.9%. Và các mẫu tin được khách hàng đón nhận và mở xem là không quá 2 phút.
6 lợi ích của SMS Marketing trong nha khoa:
- Tỷ lệ tin nhắn thành công cao, >90%
- Khách hàng đọc thông tin và phản hồi trong vòng 2 phút
- Cá nhân hóa, nhắm đúng đối tượng 100%
- Có thể thực hiện tư động
- Thân thuộc với khách hàng
- Không giới hạn về độ tuổi, giới tính, khoảng cách hay đường truyền Internet
2. Vì sao phòng khám nha khoa chưa sử dụng SMS Marketing
Thông thường việc triển khai SMS Marketing nha khoa gặp một số vấn đề như sau:
- Chi phí cao, gói rẽ nhất là 10.000.000 với giá 880 VND/tin nhắn, điều này nhiều khi là bất khả thi đối với các phòng khám nhỏ
- Phải mất 2 hay nhiều ngày để đăng ký và thử nghiệm mẫu tin nhắn
- Phải đăng ký Brandname ngành nha với thủ tục, giấy tờ phức phức tạp
- Không có các công cụ gởi tin nhắn tự động
- Công cụ nhắn tin không tương thích với phần mềm quản lý phòng khám
3. Nâng tầm trải nghiệm SMS Marketing ngành nha với Maydental
Hiểu được vấn đề này, Maydental tích hợp hệ thống SMS marketing vào ngay trong phần mềm quản lý nha khoa. Phòng khám nha khoa có thể triển ngay SMS marketing với chi phí bắt đầu từ 100K, mẫu tin nhắn đã được đăng ký, Bs chỉ cần mẫu tin nhắn phù hợp với PK của mình, tin nhắn được lập lịch và gởi đi hoàn toàn tự động từ Cloud server ngay cả khi Bs đang ngủ hoặc không online sử dụng phần mềm...Chúng tôi, giúp quá trình triển khai SMS Marketing Nha khoa từ vài tháng với các thủ tục và hợp đồng phức tạp xuống dưới 5 phút với chỉ 1 vài click trên phần mềm. Phòng khám sẽ sở hữu một giải pháp CSKH siêu hạng không thua gì các hệ thống nha khoa tân tiến đang áp dụng: tin nhắn nhắc hẹn lúc 7h hàng ngày, tin nhắn chúc mừng sinh nhật lúc 7h30, tin nhắn cảm ơn khách hàng ngay khi khách hàng bước ra khỏi phòng khám, tin nhắn thông báo số tiền vừa thanh toán....
SMS marketing nha khoa với Maydental sau 3 bước:
- Đăng nhập vào hệ thống
- Mua gói tin nhắn tùy theo kinh phí của phòng khám, chỉ từ 100K
- Chọn mẫu tin nhắn cho từng loại mẫu tin: Lịch hẹn, Chúc mừng sinh nhật, Cảm ơn khách hàng, Chi tiết thanh toán ...
Các mẫu tin nhắn được sử dụng trên Maydental:
Nhắc hẹn:- Lich hen: <Nieng rang> luc <10h00 ngay 10/03>. Tai <Nha khoa Minh Khai>. LH: <0908xxx (Ms. Hoa)>
- Xin phep nhac hen <tai kham> luc <10:30 ngay 12/06> tai <99 Tran Nao,Q2>. Vui long LH 0902xxx neu can ho tro.
- Da den ngay kham Rang dinh ky moi 6 thang 1 lan. Kinh moi quy khach den <Nha khoa Lan Anh> de tai kham. DT dat hen: 0908xxxxxx (Bs Lan). Xin cam on.
- Xin moi <anh Xuan> den kiem tra rang dinh ky moi 6 thang tai <Nha khoa Kaiyen> <99 Tran Nao,Q3>. Vui long LH 0902xxxxxx de dat hen. Tran trong.
- HPBD: <Nha khoa Nevada> xin chuc quy khach tuoi moi voi nhieu suc khoe va luon tuoi cuoi. Cam on quy khach da dong hanh trong thoi gian qua.
- Cam on quy khach da chon dich vu cua <Nha khoa Vo Nguyen>. Neu can phan anh ve dich vu cua chung toi xin vui long goi <0908xxxxxx (Bs Thuy)>
- Cam on quy khach da chon dich vu cua <Nha khoa Kim>. Can them toi xin vui long goi <0908030xxx (Ms. Hoa)>
- Quy khach vua thanh toan so tien 3.200.000 tai <Nha Khoa Nhan Tam>. Can them toi xin vui long goi <0908030xxx (Ms. An)>
4. Hỏi đáp về SMS Marketing trong nha khoa
Ưu điểm của SMS marketing trên Maydental?
- Chi phí triển khai rẻ nhất - 100K
- Tốc độ triển khai nhanh nhất - 5 phút
- Thân thiện và am hiểu nhu cầu của các nha khoa
- Hệ thống được thực hiện hoàn toàn tự động
Tôi có thể đăng ký mới mẫu tin nhắn riêng cho phòng khám không?
Có, Bs có thể thay đổi mẫu tin nhắn bất cứ khi nào. Đỗi với mẫu SMS hoàn toàn mới sẽ mất 2 ngày để đăng ký với các nhà mạng. Maydental sẽ hỗ trợ thực hiện việc này hoàn toàn miễn phí
Giá 1000/tin nhắn có vẻ hơi mắc?
Bs yên tâm, khi mua với số lượng lớn thì giá có mỗi tin nhắn sẽ giảm xuống. 100K chỉ là chi phí để Bs kiểm nghiệm mức độ hiệu quả của SMS Marketing.
Có giới hạn về thời gian cho gói tin nhắn mà PK đã mua hay không?
Không có giới hạn về thời gian, hệ thống sẽ ngừng gởi tin nhắn cho đến khi số lượng tin của phòng khám nhắn về không.
Tôi có tạm dừng chiến dịch SMS marketing của Phòng khám hay không?
Được, Bs có thể thực hiện việc active/inactive chiến dịch SMS Marketing bất cứ lúc nào, trong vòng 1 nốt nhạc
Maydental Teams
Các tin liên quan:
- Bắt đầu với Zalo Official Account - Doanh nghiệp
- [Tài liệu] Hướng dẫn tạo và xác thực tài khoản Zalo OA doanh nghiệp
- Thiết lập OA thu hút tương tác
- Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trên Zalo OA
- 5 cách tăng số người quan tâm OA dành riềng cho Nha khoa
- [Chia sẻ] 7 cách tạo profile phòng khám trên Internet
- [Top 7] công việc phòng khám nên làm trong mùa dịch covid
- Bí quyết Upsell trong nha khoa
- 6 cách marketing nha khoa hiệu quả
- Nha khoa Võ Nguyễn - Quận 7, Tp.HCM
- Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng, đâu là cách đơn giản nhất?
- [CSKH] Chăm sóc và giữ chân bệnh nhân trong nha khoa
- [Bật mí] Cách kiểm tra website phòng khám đạt chuẩn SEO dành cho Bs
- 7 bước đưa web phòng khám lên top Google
- Viết hỏi đáp nha khoa đúng chuẩn Google
- [Du lịch y tế] Bắt đầu từ y học cổ truyền và nha khoa
- Content Marketing cho phòng khám nha khoa mới mở
- 5 thách thức lớn của các phòng khám nha khoa thẩm mỹ
- Chiến lược Marketing thúc đẩy doanh thu cho Phòng khám