Nội dung cho website
Tất cả những hình thức quảng cáo đều cần có một chiến thuật content marketing, đó là nghệ thuật dẫn dụ kết hợp với các kĩ thuật chuyên môn để lôi kéo khách hàng một cách khôn ngoan nhất. Xây dựng chiến lược content marketing cho phòng nha khoa mới mở chính là cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám một cách minh bạch và đáng tin dựa trên tâm lí chung của mọi khách hàng.
Đối với content cho Website, bạn cần phân ra những danh mục chính/phụ một cách rõ ràng, dễ hiểu, mô tả chi tiết thông tin. Phân loại những dạng bài viết như :
+ Bài cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ.
+ Bài chia sẻ, hay còn gọi là các bài về kiến thức, những dạng bài viết có nội dung liên quan tới sức khỏe răng miệng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về vấn đề thẩm mỹ răng miệng và cung cấp cho họ những thông tin giá trị giúp cho khách hàng tin tưởng về dịch vụ hơn.
+ Bài hỗ trợ: loại bài này có tác dụng như chiến thuật dùng để tăng SEO cho website. Một webiste Nha Khoa thân thiện cần hướng đến sự trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là sự mong muốn và nhu cầu cơ bản của một khách hàng phải được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
+ Bài viết công nghệ: cập nhật 1 số công nghệ và phần mềm CRM & hỗ trợ quản lý phòng khám nha tốt hơn
Nội dung cho fanpage
Tương tự như vậy, khi xây dựng Fanpage cho phòng khám nha khoa, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như website, lựa chọn bài viết phù hợp với nhu cầu cũng như quảng bá dịch vụ một cách chuyên nghiệp, hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thêm một số dạng bài mang tính giải trí nhưng có liên quan đến sức khỏe răng miệng để tăng like + share cho fanpage, tung ra gói khuyến mãi và chiết khấu cho những khách hàng trung thành để kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ tại phòng Nha Khoa của bạn.
Sử dụng hình ảnh và video trong chiến lược content marketing cho phòng Nha khoa
Trong những năm vừa qua, mỗi chúng ta đều nhận biết rõ ràng về sự bùng nổ của nội dung trực quan. Chính vì thế, hình ảnh và video đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược Content Marketing của bất cứ lĩnh vực gì, không chỉ riêng nha khoa. Hiện nay, hầu hết các phòng khám Nha Khoa đều biết cách thể hiện nội dung bằng hình ảnh và video hấp dẫn, gây ấn tượng cho khách hàng mục tiêu.
Tận dụng feedback chất lượng từ những khách hàng có sức ảnh hưởng
Chắc hẳn thời gian qua ai ai cũng biết việc diễn viên điển trai Việt Anh đã làm răng sứ thẩm mỹ tại Nacera – một phòng Nha Khoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây cũng chính là cơ hội để Nacera PR dịch vụ của mình trên các trang báo chí và mạng xã hội và tạo dựng lòng tin với khách hàng.
Có thể thấy Nacera đã đầu tư một khoản không hề nhỏ để xây dựng Content Marketing phong phú, hấp dẫn và để có được những feedback đáng tin nhất từ khách hàng, trong đó là những nghệ sĩ, người nổi tiếng, hot girl bán hàng online Hường Chuối,…
Book bài PR trên các trang báo điện tử uy tín
Mục tiêu của content marketing là biến độc giả trở thành khách hàng, và phương pháp đăng bài PR trên các site báo điện tử uy tín như Dân trí, Afamily, Kênh 14,…sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều độc giả mục tiêu một cách nhanh chóng, tự nhiên và hiệu quả, khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ của phòng khám hơn.
Đối với phòng khám nha khoa mới mở, đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin cho khách hàng và xây dựng uy tín của phòng khám. Content marketing nhằm xây dựng thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng, tạo dựng lòng tin cho nhiều khách hàng mới cũng như khách hàng đang phân vân về chưa biết phải sử dụng dịch vụ ở phòng khám nha khoa nào. Cuối cùng, hãy phân bổ ngân sách marketing hợp lí cho việc chạy quảng cáo qua các kênh Google Adwords, Zalo, Facebook,…một cách hiệu quả nhất.
Nguồn Internet
Các tin liên quan:
- Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trên Zalo OA
- 5 cách tăng số người quan tâm OA dành riềng cho Nha khoa
- [Chia sẻ] 7 cách tạo profile phòng khám trên Internet
- [Top 7] công việc phòng khám nên làm trong mùa dịch covid
- Bí quyết Upsell trong nha khoa
- 6 cách marketing nha khoa hiệu quả
- Tại sao phải chăm sóc và bảo vệ răng miệng? Các bệnh lý về răng miệng!
- Quy trình tẩy trắng răng có gây hại không? Tần tật những điều cần biết về tẩy trắng răng
- Cao răng là gì? Quy trình lấy cao răng đạt chuẩn và những điều cần biết
- Thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng, đâu là cách đơn giản nhất?
- Điều trị tủy răng là gì? Có đau không? Điều cần lưu ý khi chữa tủy răng
- Cấy ghép Implant là gì? #7 thắc mắc về phẫu thuật cấy ghép Implant
- Bọc răng sứ là gì? Những điều cần biết trước khi làm răng sứ
- [Chuyển đổi số] Không chỉ là ứng dụng phần mềm y khoa
- [CSKH] Chăm sóc và giữ chân bệnh nhân trong nha khoa
- [Giải pháp] SMS chăm sóc khách hàng cho Nha khoa chỉ từ 100K
- [Bật mí] Cách kiểm tra website phòng khám đạt chuẩn SEO dành cho Bs
- 7 bước đưa web phòng khám lên top Google
- Viết hỏi đáp nha khoa đúng chuẩn Google
- Chỉnh nha ít áp lực, lương cao ở Mỹ
- Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam và hành trình xây dựng tập đoàn y tế nghìn tỉ
- So sánh các kỹ thuật khử khuẩn trong nha khoa
- Tấm hút nước bọt, phát minh thú vị cho nha khoa
- Sau 8 lần thất bại, nha sĩ Hàn Quốc thành công với startup 2 tỷ USD
- [Du lịch y tế] Bắt đầu từ y học cổ truyền và nha khoa
- Thách thức của y tế số: Lấy bệnh nhân làm trung tâm
- Maydental tham gia hội nghị Nha khoa Quốc tế - VIDEC12
- 5 thách thức lớn của các phòng khám nha khoa thẩm mỹ
- Chiến lược Marketing thúc đẩy doanh thu cho Phòng khám
- Thời đại của văn phòng “trên mây”