1. Marketing tập trung và liên tục tới các nhóm nhỏ khách hàng thay vì chỉ làm một hai chiến dịch lớn trong năm.

Khách hàng cần được nghe, nhìn, cảm nhận về dịch vụ điều trị của bạn từ 5 đến 7 lần trước khi họ quyết định đến với phòng khám của bạn. Vì thế, nếu chỉ tập trung vào một chiến dịch lớn trong cả năm, bạn đã ném tiền qua cửa sổ, không ai nhớ đến bạn cả.
Hãy thu hẹp theo từng nhóm đối tượng bạn cần tiếp cận, marketing tập trung theo các nhóm đó, kiên trì và liên tục, hiệu quả sẽ cao hơn nhiều với chi phí thấp đáng kể.
Gợi ý: Bạn là thành viên của các cộng đồng nhỏ như hội chơi Golf, Tenis, Hội cha mẹ học sinh …, hãy tham gia các hoạt động networking trong những nhóm đó, tài trợ các khoản nhỏ, gửi email, khám miễn phí một số chiến dịch

 

2. Chiến lược online của bạn

Hiện ở Việt nam có gần 40 triệu tài khoản face_book online hàng tháng, trên 70% trong số đó có độ tuổi từ 25-45t, lứa tuổi có nhu cầu và khả năng chi trả nhiều nhất cho dịch vụ nha khoa. Bạn định bỏ qua cơ hội tiếp cận phần lớn khách hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng? Hãy tạo fans page cho nha khoa của bạn ngay hôm nay, chỉ mất 20p mà thôi.
Tuy mạng xã hội là miễn phí, nhưng để quản trị nó và xây dựng thương hiệu, marketing qua mạng xã hội đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, bạn nên tuyển một nhân sự phụ trách quản trị lĩnh vực này, sẽ thật sự hiệu quả nếu thực hiện đúng cách.

3. Dịch vụ cao cấp

Thực hiện dịch vụ điều trị của bạn chuyên nghiệp và cao cấp chính là công cụ tốt nhất để marketing phòng khám của bạn. Hãy đối xử với khách hàng của bạn như một ông hoàng, (họ xứng đáng được như vậy mà!) việc còn lại, họ sẽ kể câu chuyện cho bạn.
Những câu chuyện được kể nhiều nhất trên mạng xã hội, trong những lúc trà dư tửu hậu ngoài chuyện học hành của con cái, chuyện chó mèo luôn là dịch vụ khách hàng TỐT NHẤT. Hãy giúp khách hàng của bạn có chuyện để nói nhé.

4. Sử dụng name card và luôn mang theo người

Bạn và toàn đội của bạn nên sử dụng danh thiếp được thiết kế chuyên nghiệp, trong hầu hết các cuộc gặp người mới quen, câu chuyện bạn làm gì, ở đâu sẽ được đề cập đến. Hãy trao danh thiếp và mời họ đến để kiểm tra răng miệng miễn phí tại phòng của bạn, chắc chắn rồi.

5. Điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất

Cho dù bạn quyết định lựa chọn chiến lược marketing nào, hãy nhớ phải luôn là chính bạn, luôn nhất quán với thông điệp bạn gửi đến khách hàng. Dù bạn lớn hay nhỏ, hãy nhất quán và bạn sẽ có kết quả tốt. Để làm được điều này phòng khám nên sử dụng 1 số công cụ hỗ trợ quản lý phòng khám nha để hiểu và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ảnh minh họa
 

detail-06.png


 

Nguồn Internet​​

​ ​

Các tin liên quan: